วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อธิบายสกิลฮีโร่ใหม่ ORACLE

ข้อมูลสกิลของฮีโร่ ORACLE 

แพทล่าสุด ไม่นานมานี้ นอกจากการมาของ set arcana PA ที่นิยมกันแล้ว ยังเป็นการมาของฮีโร่สาย Int ที่ชื่อว่า ORACLE บางคนงงกับสกิล ยิ่งบางคนต้องเจอ ORACLE ในฝั่งตรงข้ามยิ่งงง เข้าไปใหญ่ บทความนี้จะอธิบายท่าคร่าวๆ ของ ORACLE ให้ได้เข้าใจกันนะครับ ซึ่งจะคงไม่บอกละเอียดมาก (รู้พอเล่นได้ก็พอแล้วนิ)

ORACLE
Type : Intelligence
Range: 620






Skill 1 : Fortune's End
เป็นท่าที่ต้องใช้เวลาร่าย เราสามารถกำหนดปล่อยพลังได้  เวลาสูงสุดที่ร่ายได้ประมาณ 2.5 วินาที ซึ่งเมื่อปล่อยพลังไป เราสามารถทำให้ศัตรูหยุดนิ่ง และสร้างความเสียหาย แถมยังทำการ Purge ศัตรู/ศัตรูที่อยู่รอบๆ ตามเวลาที่เราร่ายได้อีกด้วย



Skill 2 : Fate's Edict
ทำให้เป้าหมาย มีความต้านทานเวทย์มนตร์ 100% แต่จะทำให้ความเสียหายอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น 50% ท่านี้สามารถใส่ผู้เล่นฝ่ายเดียวกัน หรือฝ่ายศัตรูได้ ไม่สามารถใช้ Purge ลบล้างความสามารถนี้ได้ นอกเสียจากท่า Fortune's End ของมันเองเท่านั้น



Skill 3 : Purifying Flames
ทำความเสียหายกับเป้าหมายก่อน แล้วจากนั้นจะค่อยๆ เพิ่มพลังชีวิต 9 วินาที ยิ่งสกิลเลเวลที่สูงขึ้น อัตราการเพิ่มพลังชีวิตต่อวินาที ก็จะมากขึ้นด้วย (ความเสียหายที่ได้รับ  90/180/270/360 อัตราการเพิ่มพลังชีวิต 11/22/33/44 ) 



Skill 4 : False Promise
เมื่อกดใช้ท่านี้ จะทำให้ยูนิตล่องหน และไม่สนใจดาเมจ หรือการ Heal ตราบใดที่สกิลนี้ยังมีผลอยู่ แต่เมื่อสกิลนี้หมดลง ผลดาเมจ/ฮีล จะค่อยเอามาคิดทีเดียวจบ






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น