วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

อธิบายสกิลฮีโร่ใหม่ ARC WARDEN

ข้อมูลสกิลของฮีโร่ Arc Warden

พูดถึงตัวละครฮีโร่ใน Dota2 นั้นแล้ว น้อยตัวมากๆ เลยครับที่จะเหมาะกับการออกของโคตรโหด และโคตรเสี่ยงอย่าง divine rapier หรือที่เราเรียกกันว่าดาบทองนั้นเองครับ เพราะตัวนี้มันมีสกิล Ultimate แยกร่างเงาเลยสามารถใช้ DR หรือดาบทองโดยไม่ต้องเสี่ยงตกนั่นเองครับ

Arc Warden
Type : Agility
Range: 620
Role : Carry,Escape,Nuker



Skill 1 : Flux
ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลงถึง 50% ถึง 6 วินาที อีกทั้งยังทำดาเมจต่อวินาทีได้สูงถึง 60 หน่วยต่อวินาทีเลยทีเดียว สกิล Flux จะไม่ทำงานหากมียูนิตฮีโร่ตัวอื่นๆ อยู่ใกล้เป้าหมาย หมายความว่าท่านี้เหมาะที่จะจัดการศัตรูเมื่อ 1-1 เท่านั้น


Skill 2 : Magnetic Field
เป็นการสร้างสนามแม่เหล็กในพื้นที่เล็กๆ ทำให้ฮีโร่ตัวเรา และเพื่อนๆ ที่อยู่ในสนามแม่เหล็กนี้ มีความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น และอัตราการหลบหลีกได้ 100% (จากการโจมตีธรรมดา ไม่รวมเวทย์มนตร์)



Skill 3 : Spark Wraith
ทำการอัญเชิญ Spark Wraith ขึ้นมาอยู่ในพื้นที่ หากศัตรูเข้ามาเหยียบในรัศมี Spark Wraith จะทำงานโจมตีใส่ศัตรูทันที



Skill 4 : Tempest Double
สร้างร่างเงาของ Arc Warden ร่างเงานี้ไม่เหมือนกับรูน illus หรือ ร่างเงาจาก Manta นะครับ ร่างเงานี้เป็นร่างเงาสมบูรณ์แบบซี่งคูลดาวน์ จะไม่เกี่ยวข้องจะร่างหลัก คิดง่ายๆ คือสามารถใช้ Dagon ได้สองครั้ง แยกร่างได้ 2 ครั้งจากไอเท็ม Manta!!




ตัวอย่างการเล่นฮีโร่ Arc Warden


ดาบทอง 3 เล่ม GG ดีกว่าครับ


รีวิวสกิลของ Arc Warden ให้ดูอีกทีครับ


ฮีโร่ Arc Warden ใน Dota 1 

พูดถึงฮีโร่ตัวนี้ใน dota แรกนั้น หน้าตาไปคนละทิศคนละทางกันเลยครับ เหมือนคล้ายๆ เป็นลูกผสมกันกับ Meepo เลยครับผมลองไปดูคลิปด้านล่างกันเลย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น